CHUYÊN MỤC
ĐỒNG TÂM
LỊCH ÂM DƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Thông tin luyện tập năng lượng » Kết quả các khoá học  » Chi tiết
 
Cô Loan
Từ trước tới nay tôi là người không hay tin vào đạo gì hết nhưng mà khi đi học và tham gia Đồng Tâm như thế này thì tôi lại tin tại vì dù sao mình nghĩ rằng mọi cái là do Thân tâm của mình nó bất ổn mà gây ra, có khi những chuyện rất là bình thường nhưng mình bất ổn là mình sẽ làm cho chuyện đó rất là lớn, khi tôi đi tham gia học như thế thì tôi thấy là có nhiều cái hay hay ở chổ Thầy giảng cách làm sao để cho năng lượng trắng và năng lượng đen trong người mình được cân bằng.

                                       Tôi tên: TRẦN THỊ LOAN – Sinh năm 1944- 
                                     Nghề nghiệp: Kỹ sư bưu điện ( Nghĩ Hưu)

         Tôi có duyên được gặp chị Tuyết đang học ở Totha vì thấy chị có nhiều thay đổi (mặt sáng ra, vui hơn,...), nên tôi hỏi thăm, chị nói học thiền chuyển Totha có tác dụng chữa bệnh tốt lắm. Khi tôi nghe chữ Thiền thì rất đúng với tâm nguyện đã lâu của tôi vậy là tôi nhờ đăng ký để học. Trước khi đến với Totha tôi có nhiều suy nghĩ đã là con người thì giàu sang hay nghèo hèn chắc ai cũng phải chịu những nổi khổ khác nhau vậy thôi. Nhưng có điều làm tôi sợ nhất đó là bị chứng bệnh Zona (dời leo) vào mắt, mà di chứng còn để lại tới bây giờ, cứ ngứa ½ mặt, mắt và nữa đầu mấy năm nay mà tôi nghĩ là do một sự cố trong gia đình mới sinh ra.

    Sau khi tu học tôi thu hoạch được những điều thật bất ngờ:

       - Trước đó tôi muốn học thiền để mà tịnh tâm. Thầy dạy: phải phải tu tập để mà tịnh tâm rồi mới ngồi thiền được.
Tôi muốn tập để mở được giác quan thứ 6. Thầy nói: nếu mở các Luân xa mà mình không biết để sử dụng hại cho bản thân mình nhất là các luân xa thấp. Thật là đúng như các cụ đã nói: “không Thầy đó mày làm nên”.


       - Phải nói tôi là một con người vô đạo, không hiểu biết một đạo nào vì gia đình có theo đạo gì đâu. Tôi nghĩ chết là hết, nhưng nếu mình làm điều không tốt thì chắc có trời trên cao sẽ thấy và có hại cho con cháu mình đời này hoặc đời khác gì đó nên mình phải sống cho tốt đừng làm hại ai mà thôi.

      Nhân duyên cho tôi gặp Totha, được Thầy dạy phải biết tu tập siêng năng vì mỗi con người đều tồn tại có hai nguồn năng lượng Trắng (tốt) Đen (xấu) đối lập luôn luôn bảo toàn, nếu xấu nhiều thì tốt ít và những người dù có xấu đến đâu bên trong con người họ cũng còn có một điểm tốt và ngược lại. Khi Thầy giảng cho tôi hiểu về đạo Phật, thế giới tâm linh và sẽ đi về đâu sau khi chết. Tôi thấy quả là may mắn cho phần đời ngắn ngủi còn lại của tôi, tôi chỉ tiết là cơ duyên may mắn của tôi quá trể để mà nhớ mà hiểu cho sâu và có thể giúp ích nhỏ nhoi cho bản thân và người khác.

   Lý tưởng tu tập tiến hóa trong thời gian tới:

      Từ khi được tu tập tại Totha tôi luôn nghĩ mình sẽ luyện tập mãi: 

     - Để cho mình chữa được các bệnh cho bản thân vì bây giờ tôi uống thuốc tây không được mà chỉ có hại (nói cho con cháu hiểu để thương).

      - Để hiểu thêm về lẽ sống, có lần tôi nghe Thầy nói có người học mãi mà cũng không có kết quả gì vì họ chưa có đức tin, còn tôi thì có đức tin nhưng kết quả chắc phải có thời gian.

   Ý kiến đóng góp cùng phát triển Totha: 

      Totha là nơi hướng dẫn cho mọi người từ trẻ tới già, từ người làm ăn lớn hiểu rộng sâu đến người nghèo hèn, bệnh tật, người gặp khó khăn rắc rối trong cuộc sống… nếu đã đến đây tu tập chắc chắn sẽ mang lại hạnh phúc cho bản thân và cho xã hội. Vì vậy tôi chỉ mong rằng với khả năng của Thầy cũng như đại gia đình Totha từ trước cũng như sau này nếu ai có ý kiền hay cùng Thầy để phổ cập hướng tu tập rộng cho mọi người từ trường học cơ quan cũng như các Đạo để cho mọi người đều hướng về Chân – Thiên – Mỹ.

   Chia sẻ những trải nghiệm :

  20/2/2012 Sau 2 tuần cùng nhau tu học tại Totha

     Sau khi vào học được khoảng hai ba hôm không biết là do thời tiết hay sao mà tự nhiên tôi đau tim lắm, đau không thể chịu được hôm sau thấy nó cũng còn khó chịu nhưng qua đến ngày tiếp nữa thì tôi thấy đỡ đau hơn một chút và thỉnh thoảng có nhức trên đầu, lâu lâu nó đau ở chổ này rồi đến chổ khác trên khu vực đầu, khoảng mấy hôm sau tôi cảm thấy người tôi nó tỉnh táo hẳn lên rất nhiều, không buồn ngủ, và từ sau khi thấy đau tim và đau đầu (hiệu ứng thanh lọc NLĐ) các thứ, tôi bám lấy lý thuyết phân tích cùng sự động viên ân cần của Thầy và cô Liên, góp phần tạo nên động lực giúp tôi cố gắng tinh tấn vượt qua, sau đó tôi thấy có hiệu ứng khác thường đó là mình ngồi đọc sách liên tục ba hôm liền mà không thấy mệt là gì hết, mà ngồi không có dựa lưng vào đâu cả nhưng không thấy mõi, ngồi một lúc như vậy là khoảng 4 tiếng đồng hồ mà vẫn bình thường, lâu nay tôi không bao giờ ngồi đọc sách được đến 11 h đêm hết, nhưng mà bây giờ tôi có thể đọc và đọc hoài mà cũng không thấy buồn ngủ, cứ đọc hoài và cảm thấy không buồn ngủ không có chán. Có hôm tôi ngồi đến 12h20 đêm nên phải đi ngủ thôi nhưng nằm xuống cũng không ngủ nằm hoài cho đến sáng nhưng vẫn dậy sớm được mà người thì vẫn khỏe bình thường.

      Những buổi đi học về tôi thường đi xe đạp trên đường đạp xe về nhà tôi thấy những con đường mình đi nó thảnh thơi và thấy người nó nhẹ nhàng dễ chịu lắm. Tôi thấy rằng sau khi mà học pháp luân Totha này rồi cảm thấy trong người tôi cũng biến đổi nhiều và thấy dễ chịu hẵn ra, tự nhiên có hôm tôi thích đi học lắm, những hôm trời mưa tôi cứ mong sao cho trời hết mưa để mình đi học. Có những hôm ở nhà tôi rất là mệt nhưng trong đầu lại nghĩ rằng đến lớp học là sẽ hết mệt và quả đúng như vậy dù mệt cở nào nhưng khi đến lớp rồi là lại thấy người khỏe khoắn bình thường ngay rất là hay.

      Trên lớp học bình thường Thầy giảng thì tôi tiếp thu được nhưng do già rồi nên tiếp thu thì được đó nhưng đến lúc Thầy hỏi thì lại quên, có một số vấn đề đã hiểu thì tôi cũng vẩn có thể giảng giải được cho người khác nghe, VD như Thầy nói là Trong âm có dương và trong dương có âm nhưng ví dụ suy từ con người ra thì là một người tốt thật là tốt nhưng trong họ vẩn còn một điểm xấu hoặc là trong người đó thật là xấu nhưng vẫn còn cái tốt trong đó tính âm dương là như thế. Trước đây thì cái hình ký hiệu âm đương hay là trắng đen (đồ hình lưỡng nghi) là tôi không biết và cũng không hiểu tại sao nó lại như thế, nhưng khi nghe Thầy giảng thì tôi hiểu được rất hay và khoa học.

  2/3/2012 sau buổi đầu tiên tham gia đồng tâm cùng gia đình Totha

     Từ trước tới nay tôi là người không hay tin vào đạo gì hết nhưng mà khi đi học và tham gia Đồng Tâm như thế này thì tôi lại tin tại vì dù sao mình nghĩ rằng mọi cái là do Thân tâm của mình nó bất ổn mà gây ra, có khi những chuyện rất là bình thường nhưng mình bất ổn là mình sẽ làm cho chuyện đó rất là lớn, khi tôi đi tham gia học như thế thì tôi thấy là có nhiều cái hay hay ở chổ Thầy giảng cách làm sao để cho năng lượng trắng và năng lượng đen trong người mình được cân bằng. 
     Hôm qua sau giờ Đồng Tâm cô Liên có chữa bệnh cho tôi, lúc mà cô Liên chuyền năng lượng thì tự nhiên tôi thấy tay cô đưa đến đâu là tôi biết đến liền cái đó không phải là mình tự nghĩ ra mà mình có cảm giác như là tê tê vậy, tôi nghĩ rằng là không biết mình tập đến khi nào mới có được những năng lượng như cô.

  1/4/2012 Ngày đi cảm nhận thực tế và đồng tâm tại Dinh Độc Lập: 

     Khi ngồi ở Dinh độc lập cảm nhận năng lượng cứ rần cả hai bàn tay và khu vực này thích thật mặt dù ở 2 bên đường xe vẫn chạy rầm rầm nhưng hai tai mình vẫn không nghe thấy gì, không cảm thấy mệt mỏi là gì hết. Đến thời điểm Đồng Tâm lắng nghe âm thanh phát ra trong đĩa, đến đoạn lời Thầy dẫn ý cùng mọi người là : "...Có dòng năng lượng đang ở bách hội..." thì mình cứ thấy nó rần rần khắp cả hai tay hai chân kiểu như là kiến bò ở khắp người mà lúc đó người cũng đang lạnh do trời có mưa bão chứ đâu có phải là nóng đâu vậy mà năng lượng nó cứ chạy rần rần hết cả hai bàn tay, đúng là cùng đoàn thể gia đình TOTHA chúng ta đồng tâm với nhau ở đây (địa mạch thông thoáng thuận hoà Thiên-Địa-Nhân) tốt thật.

  8/4/12 Cùng gia đinh Totha đi thực tế tại vườn LA

     Lúc ngồi thiền tôi thấy năng lượng ở đó chẳng giống ở Totha mà cũng chẳng giống ở Dinh Độc Lập nhưng mà tôi vẫn thấy có những cái khác thường chẳng hạn như khi đặt tay trên đầu gối tự nhiên chợt nhói giữa lòng bàn tay một cái, nó giật mà giống như là mình bị kích thích đau vậy, từ chân tay hay trên đầu đều có cảm giác như thế, bình thường mình không đau như vậy tự nhiên nó cứ nhói chổ này đên nhói chổ khác, ngồi thì không được chân cứ co vào co ra hoài còn ở phòng tập tại Totha có khi tôi ngồi cả tiếng đồng hồ cũng không thấy đổi chân. 

     Vào giờ Đồng Tâm của cả hai buổi sáng và chiều lúc mà năng lượng của Thầy chuyển đến là tôi biết liền lúc đó tôi bảo với học viên ngồi kế bên là đã có năng lượng rồi đấy lúc đó cũng cảm nhận năng lượng rất mạnh nhưng vẫn khác khi ở tại Totha và khoảng 10 phút sau là lại bình thưởng trở lại, Lúc ngồi trong khu vực nhà nguyện thì thấy nó có mạnh hơn nhưng mạnh thì mạnh và mình biết là có năng lượng vậy thôi chứ nó cũng không bằng ở Totha.

      Trước đó con tôi cũng có hỏi mẹ có đi khu vườn năng lượng người ta hay chữa bệnh ở đó hay không con chở đi thì tự nhiên tôi bảo là không đi. Bây giờ khi cùng gia đình Totha đi thức tế tại vườn LA về rồi theo tôi nghĩ là những người bị bệnh đến đây để chữa thì tốt còn những người đến đó để tham quan thì không nên tại vì họ không có một nhận thức gì về các thứ hết dể bị ám ảnh lắm. còn chúng ta sau khi đã được học rồi mà đi thì tốt hơn, tốt ở chổ là mình trực tiếp thấy được những hiện tượng thực tế.

     Hôm đó lớp mình đi thật là thú vị thật là gần gủi như trong một gia đình cho nên cứ gọi là gia đình    Totha, các thành viên có thời gian thoải mái để nói chuyện chia sẻ với nhau thật thân mật, chưa chắc một gia đình thật sự gặp nhau mà thấy nó thân thiện được như vậy. Mặc dù sử dụng rất ít lời nói hoặc không cần đến lời nói mà chỉ cần ánh mắt nhìn nhau thôi tự nhiên cũng cảm thấy thân thương gần gũi rồi, còn những buổi trên lớp là phải học nên không có điều kiện và thời gian để chuyện trò. Buổi đi hôm đó rất tốt cho bản thân của tôi và những học viên khác. Đúng như ý nghĩa của sức mạnh đoàn thể phát triển (tăng đoàn) tạo hiệu ứng đám đông kích hoạt mà Thầy thường hay nhắc nhở mọi người trong việc tu tập tâm thức, thì việc đồng tâm cùng nhau hướng hoà Chân-Thiện-Mỹ sẽ có ý nghĩa rất lớn...(Xem thêm)

Các thông tin cùng loại này
» Khóa học 22/10/2012 (2013-02-26 12:00:11)
» Khoá học 12/06/2012 (2014-06-09 09:12:46)
» Khóa học 06-02-2012 (2012-05-31 22:06:20)
» Khoá học 11-10-2011 (2012-05-31 22:08:45)
» Khóa học 26-07-2011 (2012-05-04 18:35:48)
» Khóa học 5-5-2011 (2012-05-01 09:32:55)
» Khoá học 4/3/2011 (2012-05-06 15:54:32)
  1  
 

CÔNG TY KHOA HỌC NĂNG LƯỢNG TÂM THỨC TOTHA
245 Trịnh Đình Trọng, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM, VN - ĐT0909777929 - 0908883380 - 0909631630 - 0914359159 - Email:   phapluantotha@gmail.com

Copright 2009 www.totha.vn,
All rights reserved

Lượt truy cập: 16050373
Đang online : 40