CHUYÊN MỤC
ĐỒNG TÂM
LỊCH ÂM DƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Thông tin luyện tập năng lượng » Báo cáo kết quả tập luyện Năng lượng Tâm Thức TOTHA  » Chi tiết
 
Vơ Chồng anh Hường và Chị Kim Thảo tt 1
Trước khi đến với Totha thì mình cũng chưa hiểu gì về Năng Lượng Tâm Thức cả, nhân duyên là do bà xã đã tìm hiểu và giới thiệu, nói thực sự là lúc đầu tâm ý của tôi là đi học để xem như thế nào, nếu như Pháp môn này đúng thì mình theo mà nếu sai thì mình nghỉ...

       Trước khi đến với Totha thì mình cũng chưa hiểu gì về Năng Lượng Tâm Thức cả, nhân duyên là do bà xã đã tìm hiểu và giới thiệu, nói thực sự là lúc đầu tâm ý của tôi là đi học để xem như thế nào, nếu như Pháp môn này đúng thì mình theo mà nếu sai thì mình nghỉ. Lúc đầu gặp Thầy cũng khuyên là mình cần phải có tư duy và tri kiến trong nhận thức việc theo tu học chứ không thể mù mờ được, tức là phải tìm hiểu thấu đáo rồi hãy tin, hãy theo, tin theo mà không hiểu là phỉ báng tri thức!..Đó là sự nhận thức đúng đắn về tri thức khoa học. Sau khi tham gia tu tập thì mình thấy hay, càng lúc càng giúp mình khai ngộ ra nhiều điều lắm và từ đó là mình có niềm tin vững vàng quyết tâm tu tập.  

        Ngày đầu tiên tập, tôi thấy có hiện tượng lạ, đó là mỗi lần khi nghe đĩa năng lượng âm thanh cảm giác hơi rợn rợn và khi tôi ngồi tịnh tâm nghe cái âm Um…. trong đĩa thì nó rung mà nó lạnh chạy dọc xuống xương sống ngày đầu tiên là thấy cảm giác đó liền. Mấy hôm sau thấy nó bớt dần. Tập được khỏang chừng hai tuần thì tay tôi tự nhiên đang ngồi thiền thì tay nó lắc dữ lắm. Hôm đó C.Liên cũng phát hiện ra C.Liên tới phát năng lượng chỉnh cân bằng lại dùm cái tay.Thầy giải thích:

      “Đôi bàn tay của chúng ta được thiên nhiên trang bị tựa như là cái anten vô tuyến vậy đó, Thầy gọi là Dipole sinh học có công dụng để chuyển hóa thu, phát năng lượng tâm thức. Vì vậy khi mà người ta cầu nguyện hay điều khiển chữa bệnh, áp vong này nọ thì người ta đều sử dụng bàn tay mình để chuyển hoá thông tin. Trở lại trường hợp của anh Hường là do năng lượng anh thu ở bàn tay  bởi cấu trúc tự  nhiên của Hệ sinh học người anh tạo mạch dẫn vi sóng tụ nhiều tại toạ độ nầy nhằm : thanh lọc tại khu vực này của hệ sinh học cho nên khởi tạo nên hiệu ứng dao động như anh đã kể, sau này khi đã được khai thông nó sẽ hài hoà hơn tựa như là bơi về suối nguồn tinh khiết để đón nhận năng lượng của tình thương yêu vô bờ bến…. Hai tay con người chính là ănten sinh học cực nhạy có thể phóng năng lượng để : cầu nguyện, chữa bệnh, chuyển hoá v.v. thực chất là thu được sóng tâm thức rồi ứng qua tay. Khi chưa đều thì nó sẽ rung thế này còn khi đều rồi thì bàn tay của mình sẽ cân bằng một cách nhẹ nhàng hơn. Nếu thu đúng (lúc tâm ta cân bằng) cho dù nhằm mắt lại thì hai bàn tay cũng chuyển luôn cân bằng đối xứng”

 

       Cũng trong tuần thứ hai là bắt đầu có sự cản trở của ngoại cảnh, đó là bên Mẹ  của bà xã mình bà cản không muốn cho đi tập, thì mình gặp Thầy khuyên rằng đây là thử thách nhỏ thôi bởi vì âm thanh của đĩa DPATC có uy lực giải trừ Năng lượng đen rất lớn khiến cho người bình thường nghe rất sợ…, rồi Thầy đưa đĩa Ánh Sáng Phật Pháp về nghe một thời gian thì mẹ lại cảm thấy hay và bây giờ là mẹ hoàn toàn ủng hộ việc tập luyện của hai vợ chồng, và ủng hộ tuyệt đối mà thậm chí mẹ còn qua xin ngồi nhìn đồ hình OA điều mà mình thật sự ngạc nhiên. Lúc đầu mẹ phản đối cực độ gần như là cực đoan khi dẫn cháu qua nhờ giữ để đến tập ở công ty Thầy là bà trả cháu về luôn nhưng mà tự nhiên mấy hôm nay bà dặn là mấy con đi làm thì đừng đóng cửa để mẹ qua mẹ ngồi nhìn đồ hình OA cảm thấy có gì đó thật an lạc. Điều này thì Thầy giải thích

     “Nghĩa là khi tâm mình hiểu được, mở được thì cảm thấy có cái gì đó đúng với sở nguyện của mình đúng với cái ký ức tiềm ẩn của mình. Ý nghĩa (pháp ảnh) đồ hình OA : Tam giác đại diện cho ba ngôi Thiên-Địa-Nhân, còn năm màu sắc xung quanh tượng trưng cho ngũ hành tương ứng quanh mình lúc nào cũng phải có trong cái cơ thể sinh học, đó là năm hình thái chuyển động có nói trong triết học Mác Lênin. Thực chất triết học Mác Lênin xuất dẫn từ ý tưởng của triết học cổ đông phương về luận thuyết âm dương ngũ hành là : Kim - Thủy - Mộc - Hỏa - Thổ, tạo nên tương tác Sinh-Khắc-Trợ-Diệt, 5 thành phần vận động nói trên (ngũ hành) ta lưu ý đó là ký tượng diễn giải chứ không phải Kim luôn  là kim lọai, Thổ phải luôn là đất,.. mà đó chỉ là đại diện qua tên gọi quy ước mà thôi. Ta cũng có thể ký hiệu là A B-C-D-E tựa mình có 5 ngón tay, năm hình thái chuyển động tạo nên những hiệu ứng Sinh-Khắc-Trợ-Diệt cũng vẫn được, mười ngón là âm dương phối hợp sinh ra là thập thiên can : Giáp, Ất, Bính. Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý ứng với từng can là muời đại diện đó tương ứng với mười hành tinh trong hệ mặt trời ảnh hưởng giao hợp cùng mặt trăng chi phối năng lượng tác động lên sự sống tại trái đất tạo nên chu kỳ ngày,tháng, năm : vận động trái đất chi phối bởi mặt trăng tạo nên 12 tháng hay 12 chu ký đó biểu thị là : Tý - Sửu - Dần - Mẹo – Thìn - Tỵ - Ngọ -  Mùi – Thân - Dậu - Tuất - Hợi, gọi là Địa Chi. Bản chất của 12 con giáp địa chi là cái tên gọi để mượn vào hình tượng dễ nhớ chứ không phải con chuột, con mèo gì cả giống như biểu tượng ngũ hành kim loại hay là vàng, đất mà là những biểu tượng đặc trưng cho sự tương tác của sự vật và hiện tượng nói chung, hệ sinh học nói riêng cùng tất cả các quy luật sống. Đồng cảm nhận đều nầy vì chúng ta đã từng có mặt trên trái đất này rất nhiều lần chuyển hóa… thành ra thông cảm mới đầu là cùng căn, gặp căn thì cảm thấy yêu thương, cảm thấy cảm ứng, cảm thấy hướng ngộ được thì đó là hiện tượng hiệu ứng tương tác hệ sinh học đồng pha cùng trường năng lượng ánh sáng, bên ngòai vòng tròn (biểu tượng thái cực) khi tất cả chuyển hóa thì sẽ không còn vận động của những sắc tướng nữa... Mẹ của anh, chị có cái tâm đồng cảm như vậy là quá tốt, hãy tập trung nhìn đồ hình và từ từ quán chiếu, hít thở đều đặn, buông lỏng người nhẹ nhàng du nhập thân tâm ta cùng với năng lượng TOTHA ứng hoà từ đồ hình OA sẽ giúp rữa hết tất cả những năng lượng trượt sinh khởi bởi cái nhãn căn của mình ứng hoá muôn sắc thái quanh sự vật và hiện tượng (khắp nơi trần ngã…)

 

       Đồ hình tâm thức OA sau khi đã  được kích hoạt Năng lượng TOTHA sẽ có công năng tựa như một máy thu, phát vi sóng do Công ty Khoa học Năng lượng Tâm thức TOTHA chế tạo kích hoạt hiệu ứng Sinh Hình học (BioGeometry Effect) tuỳ ứng theo khả năng (căn cơ, công năng) tu tập (tu chình và tập luyện năng lượng tâm thức) giao thoa cùng với tầng thức năng lượng hiện hữu của các bạn khi tập trung nhìn vào, những tạo ảnh : Phật, Chúa, Thánh, Thần, Phổ năng lượng,..theo những báo cáo của : Anh Tuấn, Cô Thảo, Cô Thuỷ, Cô Hồng, Anh Hường, Chị Kim Thảo,..đều phản ảnh bởi hiệu ứng giao thoa năng lượng tâm thức mà ra (vạn sắc tướng ứng hoá tại tâm) tựa như các hình ảnh, tượng : Phật, Chúa, Thánh, Thần đặt nơi trang nghiêm (kích hoạt năng lượng Thiên-Địa-Nhân) cùng với đức tin và tâm năng của từng người mà sẽ ứng hoá nên bức xạ năng lượng tâm thức đồng pha (linh hiển)…Cũng vậy với những đồ hình : OA, Bát quái, Reki, Kabblah, Mandala, Tam giác Solomon...nếu không có sự kích hoạt (tác động. khai mở, điểm điển,…) năng lượng tâm thức (tâm năng) thì rốt cuộc chúng chỉ là tập hợp gồm : giấy, mực hay những hình vẽ hay là những khối cát, đá (tượng ảnh) bình thường mà thôi không hơn không kém…
 

                                      

 

                                    

 

       Đây sẽ chính là những thiết bị thu, phát năng lượng tâm thức tuyệt vời nếu và chỉ nếu : đồ hình được kích hoạt năng lượng tâm thức đúng phương pháp và đức tin cho điều tốt. Vì vậy, những linh ảnh mà các bạn nhận được mỗi người mỗi vè khi nhìn vào đồ hình OA phần nào phản ảnh từ sự hướng tâm và thành nguyện tu tập của quý vị mà ra… ”

       Kết quả tu tập sang tới tuần thứ 3 : Lâu nay tôi bị chứng bệnh thấp khớp gây nhức cái chân, mỗi lần đi lên lầu là phải đi từng chân mà uống thuốc được 4 tháng rồi mà không hết, nhưng tập đến giờ tự nhiên nó hết lúc nào cũng không biết luôn! Bây giờ tôi đi bình thường và chạy lên luôn thậm chí mình còn rinh đồ lên lầu cũng không thấy đau gì cả. Và cuối tuần thứ 3 thì tôi cảm thấy có cảm giác như là bị cảm cúm như là bị đau đầu, uể oải, ngồi bị nhức lưng rồi bắt đấu có nghẹn nghẹn nơi khu vực cổ và ho khặc khặc hoài rồi tức ngực nữa. Nhưng mình cảm thấy lạ là trong ngày nó xảy ra mấy lần, ví dụ nếu mình bị bệnh là mình sẽ bị luôn sốt luôn còn cái này thì buổi sáng ra tập xong thấy người khỏe tới chừng 10h thấy oải người đến buổi trưa khi tập trở lại thì lại thấy bình thường, đến chiều bắt đầu bị trở lại, tôi thấy có điều lạ là ở chổ đó! và nó bị như vậy cũng khỏang 3 ngày và bây giờ thì mình hết luôn rồi. Tham khảo qua các báo cáo của những Anh, Chị, Em tập trước cùng sự trao đổi với Liên, tôi hiểu ra là do hiệu ứng thanh lọc năng lượng đen tàn ẩn trong ta, có lần tôi thử phối ghép vi tính đồ hình OA tập theo cảm tính từ ý mình xem sao, thì thấy màu đen và người tôi khó chịu, cáu quắc một cách khó hiểu, tôi nhớ lại là Hiệu ứng Sinh Hình học như lời Thầy giảng chỉ có hiệu nghiệm tốt khi đã được kích hoạt Năng lượng Tâm Thức TOTHA, giống như mã lập trình tương hợp cho thiết bị điều khiển vậy, nếu lập trình sai thì máy sẽ hoạt động sai là lẻ đương nhiên, thế là tôi không dám tự ý biến chế nữa và luôn đặt đức tin tuyệt đối vào chánh pháp và nguyện tinh tấn hành đúng theo sự dẫn dắt…Và Thầy luận giải trường hợp này:

        “Nói theo khoa học tâm thức thì là hiệu ứng thanh lọc còn nói về tâm linh thì đó sự hành căn, hành căn nó mới chuyển hóa nó mới tiến hóa cao lên được nó rữa hết tất cả những trượt uế (năng lượng đen), nếu mình chịu đựng được thì mình lên cao còn nếu không chịu đựng được thì mình dừng lại thôi, đây là nguyên lý của tự nhiên, đường đi của các bạn đã có người chỉ lối dẫn dắt quả là may mắn lắm rồi, hãy cố vượt qua đâu khó khăn gì, trong cuộc hành trình đến thế giới tâm thức không ai vượt ngã một cách suông sẽ cả, tất cả đều phải chịu đựng thử thách để vượt qua, kể cả các đấng minh triết như : đức Quan Thế Âm Bồ tát, chúa Giê su, thánh Ala…hay các nhà ngoại cảm cũng vậy, tất cả đều phải đối mặt với những sự cố nghiệt ngã của đời thường tác động, dũng cảm và vững tin vượt qua thì tâm thức mới được khai mở. Tất cả mọi tác động ngoại cảnh hoành hành thân tâm ta, hãy vững vàng tự tại quán tâm suy xét và chiếu hoá hiểu được đó là pháp thế gian thì chính cũng là công phu hoằng pháp đối ứng của mình giúp ta dần tiến đến sự vượt ngã và giải thoát…Khoa học Tâm Thức TOTHA gọi đó chính là hiệu ứng của sự chuyển hoá tầng thức năng lượng tâm thức hay nguyên lý hồi quy về nguồn Năng lượng Toàn Như của Vũ trụ (Toàn Năng)”

      Trước kia công ty tôi bị sự cố là nhân viên là rối lên cả, công việc không hạnh thông, tới bữa nay thì bắt đầu là ổn, sau 2 tuần tu tập giúp cho đầu óc tôi minh mẫn rỏ rệt, sáng ra thì hai vợ chồng mới nghĩ ra một giải pháp bây giờ nhân viên rất là vui vẻ thoải mái nó cảm thấy nó có lợi và bản thân mình cũng có lợi cả hai đều có lợi mà lâu nay sao mình không nghĩ ra. Thầy nói, nó bế tắt và nó lẩn quẫn trong cuộc sống đó là sự đấu tranh sinh tồn bởi cơm áo gạo tiền, cùng môi sinh ô nhiểm xung quanh làm cho bị rối loạn tinh thần khiến cho phản xạ nhân bản của con người bị sai lệch kéo theo…Khi ta tu tập khai mở nguồn năng lượng tâm thức ẩn tàng trong ta hướng hoá đều tròn sáng cân bằng, thì hiệu ứng phát hoá tương hợp đó là thuận tâm thì mọi việc sẽ được hạnh thông. Cho nên là tới bữa nay là vợ chồng tôi thỏai mái lắm rồi, cảm thấy trong người rất là dễ chịu, không âu lo một điều gì nữa, công việc, gia đình đều rạng rở niềm vui...Thầy giải thích thêm:

      “Tất cả quy luật trong tự nhiên đều có khuynh hướng tiến đến sự hợp nhất cân bằng cùng với vũ trụ đại hằng toàn năng, cái rối là do bởi ta sai lầm (vô minh) tạo ra, vạn pháp biến chuyển chính tại nơi tâm đó thôi, tất cả bởi do vô minh chế tác ra muôn hình vạn trạng dấy khởi nên biết bao phiền não khổ đau…Ta cần hiểu 2 chữ vô mình hàm mang nhiều ý nghĩa, có nhiều người rất thông minh, trí thức nhưng thiếu cảm nhận và hiểu biết (Tri Kiến) về những quy luật cơ bản của vũ trụ như : chân không diệu hữu, vô thường vô ngã, nhân quả đối ứng,..cho nên cứ phải mãi tranh đấu, vấp ngã, khổ đau, phiền não,…do thiếu tri kiến về luật nhân quả, vô thường vô ngã mà trong Phật học đã dẫn, sự mê lầm do thiếu cảm nhận và thiếu hiểu biết nầy gọi là Vô Minh. Ví như, có người sẽ hạn chế hiểu biết về những quy luật tự nhiên xung quanh, ngược lại có nhiều người giỏi về vật lý mà lại không giỏi toán học, không giỏi triết học, có người giỏi triết học nhưng cũng không giỏi về phật học được v.v... Khi được khai minh (thoát vô minh) định tâm thấu quán nguyên lý cơ bản của vũ trụ, quán chiếu tựu hòa của tất cả ẩn thức (tàng thức) cân bằng trở lại, xoá sạch những ký ức tàn dư của bao luỵ phiền đau khổ do bởi năng lượng đen (Giả-Ác-Tà) gây nên,  mở rộng tư duy quán sát thân tâm tiến đến sự trung hòa hợp nhất cùng vũ trụ minh trết toàn như, khai mở vùng cho năng lượng trắng (Chân-Thiện-Mỹ) phát triển quy nạp về nguồn minh trết, lúc nầy vô minh đã được khai trừ tận gốc, nhường chỗ lại cho trí tuệ quán thấu hoà cùng vũ trụ minh triết toàn năng (trí huệ bát nhã rạng ngời hiển lộ)…” (Xem tiếp)

Các thông tin cùng loại này
» CHUYỆN LẠ CÓ THẬT (2012-05-10 11:44:02)
»  CHÂN-THIỆN-MỸ (2014-08-19 14:13:53)
  1  
 

CÔNG TY KHOA HỌC NĂNG LƯỢNG TÂM THỨC TOTHA
245 Trịnh Đình Trọng, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM, VN - ĐT0909777929 - 0908883380 - 0909631630 - 0914359159 - Email:   phapluantotha@gmail.com

Copright 2009 www.totha.vn,
All rights reserved

Lượt truy cập: 16050452
Đang online : 39