CHUYÊN MỤC
ĐỒNG TÂM
LỊCH ÂM DƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Thông tin hiệu ứng sinh học » Hiệu ứng sinh học  » Chi tiết
 
tt2 P2 Sách HIỆU ỨNG SINH HỌC
Phân bố hệ toạ độ trong Thái Dương hệ:FPhân bố hệ toạ độ vũ trụHiệu chỉnh khung cộng hưởng sinh học (thể xác) phát triển tích cực. Bởi vì, nếu khung cộng hưởng sinh học được bảo quản tốt trong chu trình tồn tại ở hệ qui chiếu Không–Thời gian

FPhân bố hệ toạ độ trong Thái Dương hệ:

FPhân bố hệ toạ độ vũ trụ

 

 

2- Phát triển năng lượng Sóng:

            F Hiệu chỉnh khung cộng hưởng sinh học (thể xác) phát triển tích cực. Bởi vì, nếu khung cộng hưởng sinh học được bảo quản tốt trong chu trình tồn tại ở hệ qui chiếu Không–Thời gian hiện hữu thì tất nhiên năng lượng sóng an trú bên trong khung cộng hưởng sẽ chuyển lưu một cách thông suốt (thông mình º thông minh).

F Theo quan điểm Tây Phương:

“Vật chất g Ý  thức” Þ “Thân thể khoẻ mạnh g Tinh thần minh mẫn”.

F Chọn chế độ ăn, uống: thực phẩm đủ chất, dược phẩm đủ vitamin, theo nhiều cách (tự nhiên, nhân tạo).

F Chọn chế độ tập luyện thể hình: kết hợp rèn luyện tự nhiên, nhân tạo(có sự hổ trợ của máy móc kích hoạt).

F Đề phòng bệnh tật: ngừa chủng, khám sức khoẻ, kiểm dịch, vệ sinh,…

            Theo quan điểm Đông Phương:

“Tri thức giác ngộ g Sức mạnh tinh thần xuyên suốt hệ qui chiếu Không–Thời giang Vũ trụ hợp nhất.

Hoà hợp khung cộng hưởng sinh học (thể xác) với thiên nhiên, sẵn sàng đón nhận những tác động nghịch pha hoà lẫn với năng lượng sóng (tinh thần) ở trạng thái “ý thức giác ngộ”, nhằm hiệu chỉnh năng lượng sóng ngày càng sáng chói hơn tại mỗi hệ qui chiếu Không- Thời gian an trú trong khung cộng hưởng sinh học.

Các vị Thiền sư ở Tây Tạng, Ấn Độ đều chung quan điểm :“Con đường dẫn đến giác ngộ là sự thử thách của thể xác hiện hữu – nơi mà tinh thần tạm trú – luôn chuyển hoá (luân hồi) theo hệ qui chiếu Không–Thời gian (Kiếp)”. Điển hình như Đức Phật Thích Ca, từ bỏ cung điện trong cuộc sống vàng son tráng lệ để đổi lấy khổ hạnh trần ai..., ngài tự tìm đến cội bồ đề tắm mình trong nắng, rét, đói, lạnh,… nhằm thử thách thể xác hợp nhất với vũ trụ, chuyển hóa dần đến tinh thần giac ngộ chói sáng vô biên… Thêm một thí dụ điển hình về đức Chúa Giêsu, ngài tự nguyện chịu hành xác mình trên thập tự giá nhằm kêu gọi chúng sinh giác ngộ,…

                           

- Ăn, uống, nghỉ ngơi, tập luyện theo nhịp sinh  học tự nhiên (ăn chay, hành hương, đi chùa…).

- Dược phẩm bổ, tả theo thiên nhiên cộng sinh.

- Luyện tập thể chất trước thể hình (võ đạo, kunfu, khí công, yoga,..). Lấy “khí (KI)” làm gốc, lấy tâm làm nền g vận khí khai thông các luân xa (kinh mạch)  g ”tựu khí, thông thần, hoá pháp thân”.

                                      

 

                                               

 

                        

F Hiệu chỉnh sóng sinh học

            Nếu sóng sinh học được hiệu chỉnh theo chiều phát triển tích cực, sẽ tạo nên tác động kích hoạt rất lớn đến khung cộng hưởng sinh học và có khả năng khai mở được nguồn năng lượng dự phòng của hệ sinh  học hiện hữu (cá nhân, cộng đồng).

                              

F Theo quan  điểm của Tây Phương:

- Dùng dược phẩm kích hoạt thần kinh.

- Giải trí thư giản: du lịch, thể thao, âm nhạc.

- Tín ngưỡng tôn giáo: Thiên chúa, Thần huyền, Sa tăng,…

F Theo quan điểm của Đông Phương:

            - Vận khí nuôi dưỡng nội tạng g hiệu chỉnh quán tính sinh học của khung cộng hưởng sinh học theo chiều hợp nhất vũ trụ g giúp tăng hiệu suất điều hợp sóng sinh học g năng lượng sóng sinh học tăng lên.

            Khí đạo hoà thân pháp

              Tuệ giác hoá càn khôn

- Truyền bá Đạo giáo (đạo lý + tôn giáo): chú trọng về phát triển ý thức đạo lý đời thường (Thiên – Địa – Nhân hợp nhất) sao cho trọn đạo làm người{khai tâm g khai thị (tuệ nhãn) g giải thoát sân, si ô trượt của xác thân phàm tục,…} g dẫn bước tiến mở rộng tâm linh qua con đường khai mở tôn giáo.

“ Đạo pháp thiện tâm sinh phúc đức hoá giải mọi sân si”

- Tịnh tâm qua: lời truyền (từ big giác ngộ g vô không pháp), tâm pháp (truyền năng lượng tâm ấn), cảnh tỉnh âm hưởng (tiếng chuông, mỏ, cầu nguyện), thiền định (đại chúng, mật tông g tri thức giải thoát)

- Truyền dẫn sóng năng lượng xuyên suốt hệ qui chiếu Không – Thời gian (cõi siêu độ, cảnh giới siêu thoát).

                        

  

III/ NHỮNG Ý TƯỞNG KÍCH HOẠT NĂNG LƯỢNG SINH HỌC:

Chúng ta đều biết rằng, khoa học đã chứng minh hiện nay con người chỉ sử dụng tối đa 10% công suất của bộ não, 90% còn lại ở dạng tiềm ẩn. Với những nhân tài, nhà ngoại cảm, nhà khí công thì công suất sử dụng đạt hiệu suất cao hơn so với người bình thường. Như vậy, ở mỗi tâm tư chúng ta đều mang chung nghi vấn muôn thuở, đó là: thiên nhiên sinh ra con người chúng ta tại sao lại “khoá mã 90 % công suất não” để làm gì? Chết rồi cũng hết! bất công quá?… Theo tôi, thiên nhiên không có gì bất công cả, chính ý nghĩa của nguồn công suất (năng lượng sinh học) tiềm ẩn nêu trên nhằm để dự phòng đấu tranh sinh tồnduy trì nòi giống mà thôi.

Một ví dụ rất dễ hiểu, bình thường ở người phụ nữ (phái yếu) nhưng khi gặp nguy biến sinh tử, cụ thể đám cháy có con của họ trong đó g sự bức xúc tình mẫu tử sẽ tạo ra xung kích hoạt năng lượng sinh học g khiến họ có thể nhảy cao vài mét một cách dễ dàng để xông vào cứu con mình!. Hoặc trong chiến tranh, bao mất mát, đau thương, cùng khổ g những đoàn quân cảm tử: sẵn sàng lấy thân mình lắp lỗ châu mai, kéo pháo vượt Trường Sơn hiểm trở, đào hầm xuyên địa đạo,… hoặc trong tình yêu lứa đôi (tương tác đồng hưởng giữa 2 hệ sinh học đối ngẫu) phát sinh mãnh liệt người ta có thể dám làm tất cả: hy sinh cho nhau, đội đá vá trời, tát cạn biển xanh,…

                    

 

Trong cuộc đời chúng ta, ai cũng có một hoặc vài lần – vào một ngày đẹp trời nào đó, thiên nhiên hoà hợp tự dưng mình xúc cảm lạ thường, muốn ôm cả vũ trụ vào lòng, muốn cởi mây xanh hoà vào không gian mênh mang hoạ khúc nghê thường, ta cảm thấy mình bừng sáng mạnh lên khủng khiếp ! Phải không các bạn ? Ấy chính là năng lượng sinh học tự kích hoạt.

Sự kích hoạt năng lượng sinh học có hai trường hợp : Vô thức, Ý thức.

      1- Vô thức (được lập trình bởi phần mềm vũ trụ):

- Hệ sinh học rơi vào tình huống bị kích động sinh tử. Thí dụ điển hình trong trường hợp kích động tình mẫu - tử , kích động đấu tranh sinh tồn như đã đề cập ở trên

                   

 

- Hệ sinh học cộng hưởng với tình yêu mãnh liệt (sức mạnh của tình yêu, “yêu nhau mấy núi cũng trèo…”, “tình yêu... tố chất tuyệt vời của sự sống...”)

- Hệ sinh học trải qua thời điểm cộng hưởng với tự nhiên về hiệu ứng trường âm thanh và ánh sáng. Đây là điều chúng ta cần nghiên cứu phát triển sau nầy.

- Hệ sinh học cộng hưởng với Không–Thời gian. Điều nầy được chứng minh qua những trường hợp ở các nhà khoa học nổi tiếng như: ông Mendeleep hoàn thành bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học sau giấc mơ đẹp, thiên tài Moza sau cơn mơ đầy kích động ông cho ra đời bảng Xônat của quỉ rất nổi tiếng, nhà bác học Newton vào một buổi chiều thanh thoát, lặng nhìn quả táo rơi khiến ông cảm xúc dâng tràn với tự nhiên g tạo nên kích động tư duy giúp ông phát minh định luật vạn vật hấp dẫn, nhà bác học Archimes một ngày hưng phấn thả mình bồng bềnh trong nước, ông chợt cảm nhận được lực đẩy của nước,…

- Hệ sinh học biến dị, thường gặp ở những nhà ngoại cảm, trước kia cũng là người bình thường, sau cơn bạo bệnh  chết đi sống lại nhiều lần g trường năng lượng dự phòng kích hoạt g sinh ra khả năng ngoại cảm.

- Trên thế giới hiện nay điển hình là bà Vanga qua nhiều cơn bạo bệnh sinh tử, sau đó bà ta có được khả năng cảm nhận được chiều thời gian (theo hệ quy chiếu Tương lai – Quá khứ), ở Việt Nam chúng ta hiện có (1997) hai nhân vật nổi tiếng là Nguyễn Văn Liên và Cô Năm Nghĩa, hai người nầy cũng đã từng trải qua một vài lần bạo bệnh, rồi sau đó có được khả năng ngoại cảm: “tìm mộ từ xa”, giao tiếp với sóng sinh học,

             

                

                                                  

 

- Hệ sinh học bẩm sinh. Trong lịch sử thế giới, điển hình những nhân vật nổi tiếng như: Napoleon, Hitle, Từ Hi Thái Hậu g có khả năng chinh phục đám đông, dám liều mạng và sẵn sàng sống chết theo chủ nghĩa bạo lực của mình, bà Juna của Liên Xô có khả năng trị bệnh bằng tay, hoặc bằng cảm ứng truyền xa,…

 

Xét ra các hệ sinh học nói trên khi sinh ra được cộng hưởng với trường năng lượng Không–Thời gian bởi toạ độ định vị hợp nhất Thiên-Địa-Nhân, tạo nên sự kích hoạt tự nhiên.

                  

 

     

                                         Hàng vạn binh sĩ sẵn sàng chiến đấu vì Hoàng đế Napoleon

 

        

     Hàng vạn con người bị cuốn theo vô thức bởi lời kiêu gọi của Hitle :"Tất cả vì Đúc quốc xã...vì Quốc trưởng..."

 

 

Theo mô hình cơ thể học trên, chúng ta nhận thấy tồn tại những “Huyệt đạo tiềm ẩn”, nếu được kích động đúng thời khắc g hệ sinh học sẽ được khai thông năng lượng tiềm ẩn.. .

2. Ý thức (được lập trình bởi hệ sinh học hữu quan):

- Hệ sinh học tập luyện thiền định. Cụ thể, ở Tây Tạng, Ấn Độ có những thiền sư sống lâu hàng trăm tuổi, khả năng tiên đoán được mọi việc và sức chịu đựng phi thường với những tác động ngoại vi...

                          

          

                  

- Hệ sinh học tập luyện khí công. Cụ thể, ở Trung Quốc điển hình là nhà khí công Nghiêm Tân, ông ta có khả năng  điều trị bệnh qua sóng vô tuyến truyền hình, thôi miên sinh học (điều khiển tinh thần con người, thay đổi chu kỳ hoa nở,…), khinh  thân,…

- Hệ sinh học tập luyện Yoga. Cụ thể, ở An Độ có những người có khả năng điều khiển được chu trình trao đổi chất: nhịn đói, nhịn khát, bị chôn sống hàng tháng mà vẫn bình thường…

FKết luận:

Với những kiến thức đã đề ra ở phần 2, chúng ta sẽ cùng nhau vận dụng một cách logic, không mê tín dị đoan làm méo mó cả nền văn minh của khoa học Đông Phương đã có nền tản từ xa xưa theo hệ thống tư tưởng tổng quan của những thế hệ - Hệ sinh học phát triển ở những tọa độ Không – Thời gian qui chiếu. Mục đích cơ bản của chúng ta là vận dụng đúng vấn đề, đưa ra phương pháp hiệu quả nhất, nhằm khai thác 90% năng lượng tiềm ẩn mà thiên nhiên đã ban tặng cho mỗi con người, sao cho cuộc sống cộng đồng sẽ được cân bằng và phát triển theo chiều hướng tích cực.

 

                                          Còn tiếp…

 

 

Các thông tin cùng loại này
» Màu sắc bộ đồ ăn ảnh hưởng đến mùi vị thực phẩm (2013-07-02 11:01:50)
» tt1 P2 Sách HIỆU ỨNG SINH HỌC (2009-11-09 18:03:47)
»  P2 Sách HIỆU ỨNG SINH HỌC (2009-11-09 17:29:58)
» tt2 P1 Sách HIỆU ỨNG SINH HỌC (2009-12-28 22:05:23)
» tt1 P1 Sách HIỆU ỨNG SINH HỌC (2009-12-28 22:00:37)
» Sách HIỆU ỨNG SINH HỌC (2010-09-30 12:50:55)
  1  
 

CÔNG TY KHOA HỌC NĂNG LƯỢNG TÂM THỨC TOTHA
245 Trịnh Đình Trọng, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM, VN - ĐT0909777929 - 0908883380 - 0909631630 - 0914359159 - Email:   phapluantotha@gmail.com

Copright 2009 www.totha.vn,
All rights reserved

Lượt truy cập: 17727715
Đang online : 68